विविध विषयांच्या वेगळ्या पैलूंवर प्रकाश टाकणारा महावीर सांगलीकर यांचा ब्लॉग. प्राचीन इतिहास, ऐतिहासिक लेख, छत्रपती शिवाजी महाराज, जैन इतिहास, प्रबोधन लेख, औरंगझेब
सत्य-असत्याशी मन केले ग्वाही, देखियले नाही बहुमता -संत तुकाराम
Advt.
बुधवार, १८ जुलै, २०१२
बौद्ध धर्मातील ब्राम्हण
लेबल:
गौतम बुद्ध,
बौद्ध धर्म,
बौद्ध ब्राम्हण,
बौद्ध भिक्षू,
ब्राम्हण
याची सदस्यत्व घ्या:
टिप्पणी पोस्ट करा (Atom)
Popular Posts
-
-महावीर सांगलीकर हा लेख पुढील लिंकवर वाचवा: https://marathi.theywon.in/siri-bhoovalaya/
-
-महावीर सांगलीकर चाणक्य ही व्यक्ती खरेच होऊन गेली का? चाणक्य आणि कौटिल्य हे एकच होते की वेगवेगळ्या व्यक्ती होत्या? चाणक्याने चंद्रगु...
-
-महावीर सांगलीकर सध्या कांही लोकांकडून वारकरी संप्रदाय आणि बौद्ध धर्म यांचा ओढून ताणून संबंध जोडण्याचा प्रकार चालू आहे. विठ्ठलाला बुद्ध ...
-
मधुकर जगन्नाथ जाधव, पुणे. Phone: 8412831025 जैन आगमानुसार जैन धर...
-
-महावीर सांगलीकर उत्तर कोकण, दक्षिण कोकण, कोल्हापूर, गोवा, कारवार या भागावर शिलाहार घराण्यातील विविध शाखांनी अनेक शतके राज्य केले. या...
-
-महावीर सांगलीकर हा लेख स्थलांतरीत झाला आहे. कृपया तो पुढील लिंकवर वाचावा: मातंग वंश आणि जैन परंपरा
-
-महावीर सांगलीकर अलीकडे जैन धर्म आणि जैन तत्वज्ञानाची दखल अमेरिका, कनडा आणि युरोपिअन देशात मोठ्या प्रमाणावर घेतली जाऊ लागली आहे. अमेरिक...
-
-महावीर सांगलीकर भारताचा राजकीय, धार्मिक, सांस्कृतिक आणि सामाजिक इतिहास लिहिताना इतिहास लेखनाच्या जैन साधनांकडे नेहमीच कानाडोळा केला ...
-
-महावीर सांगलीकर कर्नाटकच्या इतिहासात अनेक महापराक्रमी राजे आणि राण्या होवून गेल्या. त्यांचे पराक्रम वाचले की आपण थक्क होतो. कर्नाटकात...
-
-महावीर सांगलीकर jainway@gmail.com जैन समाज भारतातील एक अतिशय कमी लोकसंख्या असणारा समाज आहे. भारताच्या एकूण लोकसंख्येमध्ये जैनांची ...
६ टिप्पण्या:
Shabbash sanglikar!
ati uttam lekh
पूर्वी बौद्धधम्मा मध्ये ब्राह्मण अधिक होते, हे मान्यच आहे, परंतु ब्रह्मनेत्तर समाजाची संख्या देखील नगण्य न्हवती, बौद्धधम्म हा नुसता एक धर्म नसून ती एक जीवन पद्धती आहे, धम्म सर्वसमावेशक आहे, त्यामध्ये सर्व धर्मातील, जातीतील लोकांना सामील होण्याचा अधिकार आहे, त्यामुळे तिथे कोणत्या एक समाजाला बंदी असण्याचे कारण नाही.
बौद्ध धम्म लोप पावण्याची अनेक कारणे आहेत, परकीयांचे आक्रमण, लोप पावलेला राजाश्रय वगैरे वगैरे ………ब्राह्मण लोकांमुळे संकट काळात बौद्ध धम्म वाचला हे खोटे आहे, अनेक वैदिक ब्राम्हणांना बौद्ध धर्म नको होता, हे तुम्हीही मान्य करता, जे ब्राह्मण बौद्ध धम्माला शरण येवून बौद्ध भिक्कू झाले, त्यांनी नक्कीच बौद्धधम्म वाचविण्यासाठी अतोनात प्रयत्न केले असतील, आणि ते सर्वांनी मान्य देखील करावयास हवे, परंतु जे बौद्ध भिक्कू बनले, ते ब्राह्मण राहिले नाहीत, त्यामुळे "ब्राह्मण लोकांनी बौद्धधम्म वाचविण्यासाठी प्रयत्न केले हे विधान खोटे ठरते,
<<<<<<<<<<<<>>>>>>>>>> जे ब्राह्मण बौद्ध धम्माला शरण येवून बौद्ध भिक्कू झाले, ते वैदिक ब्राह्मण राहिले नाहीत, त्यामुळे बौद्ध धर्म तिबेट, चीन, जपान वगैरे देशात नेण्याचे श्रेय ब्राम्हनांनाच जाते, हे विधान खोटे ठरते, पाहिजे तर असे म्हणू शकाल, बौद्ध धम्म भारताबाहेर नेण्याचे श्रेय ज्या भिक्कुंना जाते त्यात "पूर्वीचे ब्राह्मण" असलेले भिक्कू देखील होते……!
"बौद्ध ग्रंथावरून दिसून येते कि भगवान बुद्धाच्या श्रमण शिष्यामध्ये जवळ जवळ ६० ब्राह्मण होते, ब्राह्मण लोक भगवान बुद्धांशी वादविवाद करण्यासाठी त्यांच्याकडे येत असत व वादविवादात नितुत्तर झाल्यामुळे प्रभावित होऊन सहर्ष त्यांच्या धम्माची दीक्षा घेऊन भगवान बुद्धाबद्दल श्रद्धा बाळगत असत. या श्रमान शिष्यामुळे भगवान बुद्धाचा व त्यांच्या धम्माचा प्रभाव दिवसेंदिवस वाढत होता. परंतु बौद्ध धम्मात जातीभेद नसल्यामुळे क्रमश जेव्हा खालच्या जातीतील लोक बुद्धाला शरणांगत होऊन सिद्ध भिक्षु बनू लागले व धानिकाद्वारे व राजद्वारे त्यांची पूजा व सत्कार होऊ लागला तेव्हा हो गोष्ट "ब्राह्मणांना" सहन झाली नाही व बौद्ध धम्माचा उच्छेद करण्याच्या ते मार्गाला लागले."
- वाय. एम. बि. ए. कोलोंबो द्वारा आयोजित "विश्व बौद्ध भ्रातृत्व संमेलनात दि. ६ जून १९५० रोजी डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर यांनी दिलेले भाषण…!
लेखाच शीर्षक थोडं संभ्रमात टाकणार आहे. बाकीची माहिती छान आहे. बौद्ध धम्मात आल्यानंतर कोणी ब्राम्हण, क्षत्रीय किवा शुद्र राहत नाहीत.
जे ब्राम्हण बौद्ध धम्मात आलेत ,त्यांना बौद्ध तत्त्वज्ञान हिंदुपेक्षा अधिक सक्षम वाटले
बरोबर
टिप्पणी पोस्ट करा